Chính sách vận chuyển

Sau khi nhận đơn hàng từ người mua và đã xác thực thông tin mua hàng qua điện thoại, chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng theo yêu cầu của quý khách hàng.

a. Phương thức giao hàng:

- Chúng tôi giao hàng tận tay khách hàng thông qua dịch vụ vận chuyển của các đối tác bao gồm: SAPO Express, EMS, GHN, GHTK, J&T Express,...

- Khách hàng cũng có thể tra cứu, kiểm tra lộ trình hay tình trạng của những đơn hàng đã đặt mua qua các công cụ của các đối tác theo mã vận đơn do chúng tôi cung cấp.

b. Thời gian giao hàng

- Khách hàng sẽ nhận được hàng chậm nhất là bảy (07) ngày sau khi hoàn tất đơn hàng của mình. Thời gian lưu trữ và giao hàng nhanh hay chậm tùy theo đơn vị chuyển phát tại địa chỉ mà khách hàng đã cung cấp khi đặt hàng.

- Trường hợp phát sinh chậm trễ giao hàng, chúng tôi có trách nhiệm thông báo kịp thời thông tin đến khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy đơn hàng.

c. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

-  Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.

- Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của Công ty.

- Sau khi qúy khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.

- Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của công ty đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

d. Chi phí giao hàng

Quý khách hàng thanh toán theo yêu cầu của đơn vị vận chuyển.

0977 440 636
Liên hệ qua Zalo